Thu mua máy photocopy cũ giá tốt tại huyện Cần Giờ

thu mua may photocopy cu huyen can gio

Nhu cầu in ấn và yêu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao, vì vậy sự ra đời của hàng loạt loại máy photocopy cùng với đó nhu cầu thanh lý máy đã qua sử dụng cũng tăng theo. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được cơ sở thu mua máy photocopy cũ huyện Cần Giờ uy tín, quy trình thu mua như thế nào. Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết sau đây của Thumuamucin.vn.

thu mua may photocopy cu huyen can gio

I. Bảng giá thu mua máy photocopy cũ huyện Cần Giờ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy photocopy đến từ các thương hiệu khác nhau cùng các tính năng nổi bật riêng biệt, chính vì vậy, mức giá thanh lý máy photocopy cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy thuộc vào từng dòng và tình trạng của máy.

Loại máy photocopy Giá thu mua máy cũ (VNĐ)
Máy Photocopy Ricoh 3.000.000 – 10.000.000
Máy Photocopy Toshiba 1.000.000 – 7.000.000
Máy Photocopy Canon 1.000.000 – 6.000.000
Máy Photocopy Xerox 1.000.000 – 5.000.000
Máy Photocopy Sharp 900.000 – 4.500.000
Máy Photocopy Konica minolta 1.000.000 – 4.000.000

Lưu ý: Đây là bảng giá thu mua mang tính chất tham khảo. Để nhận được mức báo giá cụ thể, bạn nên liên hệ với nhân viên của Thumuamucin.vn để nhận được tư vấn chính xác và nhanh chóng nhất.

thu mua may photocopy cu huyen can gio

II. Các loại máy photocopy cũ được thu mua tại huyện Cần Giờ

Thumuamucin.vn hiện đang tiến hành thu mua các sản phẩm máy photocopy cũ đến từ các thương hiệu sau với số lượng lớn và thường xuyên:

– Máy photocopy hãng Ricoh: Ricoh MP 3054, Ricoh Aficio,…

– Máy photocopy hãng Toshiba: Toshiba e-Studio, Toshiba Color 6540C,…

– Máy photocopy hãng Canon: Canon Laser IR2006N, Canon IR2625i,…

– Máy photocopy hãng Xerox: Xerox DocuCentre S2110, Xerox V 4070,..

– Máy photocopy hãng Sharp: Sharp BP-20M22, Sharp AR-6020D,…

– Máy photocopy hãng konica minolta: Konica Minolta Bizhub 368e,…

Xem thêm: Thu mua máy photocopy cũ huyện Hóc Môn

III. Quy trình thu mua máy photocopy cũ huyện Cần Giờ

Quy trình thu mua máy photocopy cũ tại Thumuamucin.vn sẽ bao gồm các bước sau: 

1. Nhận thông tin nhu cầu thanh lý từ khách hàng

Khách hàng có nhu cầu thanh lý máy khi liên hệ với nhân viên của Thumuamucin.vn sẽ được nhân viên tư vấn về sơ qua về quy trình thu mua máy cũng như các tiêu chí thu mua máy photocopy cũ. Sau đó, nhân viên sẽ lưu lại những thông tin của khách hàng.

2. Kiểm tra chất lượng máy photocopy khi thu mua

Khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ đơn vị cung cấp, đơn vị thu mua sẽ cho nhân viên liên hệ với khách hàng để xác nhận lịch và tiến hành kiểm tra chất lượng của máy photocopy cần thanh lý.

thu mua may photocopy cu huyen can gio

3. Đàm phán giá thu mua

Sau quá trình thỏa thuận của khách hàng cùng các tiêu chí đánh giá sản phẩm của đơn vị thu mua, hai bên sẽ đưa ra mức giá thống nhất và đảm bảo quá trình đàm phán diễn ra công bằng, không ép giá sản phẩm

4. Thanh toán hóa đơn và bàn giao chứng từ

Sau khi thống nhất được mức giá, đơn vị thu mua máy sẽ tiến hành thanh toán ngay cho khách hàng, khách hàng có thể nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản và yêu cầu nhân viên bàn giao các chứng từ, giấy tờ cần thiết.

5. Di chuyển máy photocopy và vệ sinh vị trí cũ

Sau khi kết thúc quá trình thanh toán, đội ngũ nhân viên thu mua sẽ tiến hành vận chuyển máy photocopy về đơn vị và bố trí nhân viên vệ sinh lại khu vực vừa để máy photocopy đảm bảo rằng khách hàng không phải làm bất kì công đoạn nào.

IV. Tại sao nên chọn các đơn vị thu mua máy photocopy cũ huyện Cần Giờ từ Thumuamucin.vn?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thu mua máy photocopy cũ với nhiều quy mô và cách thức hoạt động khác nhau đang hoạt động tại huyện Hóc Môn. Thumuamucin.vn đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng với chất lượng uy tín.

Xem thêm: Thu mua máy photocopy cũ quận 11

1. Mức giá thu mua có tính cạnh tranh cao trên thị trường

Mức giá thu mua là yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn đơn vị khi thanh lý máy photocopy cũ. Các đơn vị từ Thumuamucin.vn trên địa bàn huyện Hóc Môn đều đang tiến hành thu mua máy photocopy cũ với giá rất cạnh tranh trên thị trường.  

thu mua may photocopy cu huyen can gio

2. Tốc độ phục vụ nhanh chóng

Tốc độ phục vụ nhanh chóng là điểm cộng lớn của Thumuamucin.vn khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ ở đây. Tất cả các công đoạn trong quy trình đều sẽ được nhân viên thu mua thực hiện trong ngày để không làm gián đoạn quá nhiều thời gian của quý khách hàng.

3. Nhân viên chuyên nghiệp, thái độ tận tình

Nhân viên tại Thumuamucin.vn luôn trong tâm thế sẵn sàng làm việc cùng với nghiệp vụ được đào tạo bài bản, thái độ tôn trọng và luôn đặt khách hàng lên đầu là điểm mạnh để khách hàng tin tưởng hợp tác cùng chúng tôi.

4. Hỗ trợ dịch vụ 24/7

Dịch vụ thu mua máy photocopy cũ tại các đơn vị đối tác của Thumuamucin.vn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất cứ lúc nào, kể cả ngoài giờ làm việc. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thanh lý, đừng ngần ngại liên hệ với Thumuamucin.vn để được hỗ trợ và phục vụ. 

V. Các câu hỏi thường gặp khi thu mua máy photocopy cũ huyện Cần Giờ

1. Cách định giá thu mua máy photocopy cũ

Máy photocopy là một trong những sản phẩm có giá thành tương đối cao, vì vậy, mức giá thu mua cũ của sản phẩm này sẽ không chênh lệch quá nhiều so với máy mới. 

Giá thu mua sẽ được quyết định dựa trên tình trạng hiện tại của sản phẩm, công nghệ được sử dụng cũng như thương hiệu của hãng sản xuất…. Thông thường, máy photocopy màu và máy photocopy đa năng sẽ được thu mua với giá cao hơn máy photocopy thông thường. 

thu mua may photocopy cu huyen can gio

2. Có thể thanh lý máy photocopy đã bị hỏng không?

Thị trường thu mua hiện nay chủ yếu thu mua các loại máy photocopy vẫn còn sử dụng được. Tuy nhiên, với những máy bị hỏng, bạn cũng có thể liên hệ cửa hàng thu mua để bán lại các linh kiện trong máy. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của Thumuamucin.vn để được giải đáp chính xác về vấn đề này. 

Trên đây là những thông tin về việc thu mua máy photocopy cũ tại huyện Cần Giờ mà Thu Mua Mực In Cũ đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn đơn vị thu mua máy photocopy cũ. 

Nếu bạn có nhu cầu thanh lý máy photocopy đã qua sử dụng tại huyện Cần Giờ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Website: thumuamucin.vn hoặc số điện thoại: 0931 241 241 để được tư vấn nhanh nhất.

praim.edu.vn/